06 பிப்ரவரி 2015

அஜித் பற்றி தம்பி ஒருவரோடு சாட்ல...

நிகழ்வு:01

தம்பி: வணக்கம் அண்ணே

நான்: வணக்கம், எப்படி இருக்கீங்க?

தம்பி: நல்லாருக்கேன்’ண்ணே. நீங்க?

நான்: நானும் நல்லாருக்கேன். அப்பறம் என்ன விசேசம்?

தம்பி: ஒரு டவுட்டுண்ணே

நான்: என்ன டவுட்டு?

தம்பி: அஜீத் நம்மாளுண்ணே. தேவரா இருந்துகிட்டே நீங்க ஏன்ண்ணே அஜீத்தை எதிர்க்குறீங்க?

நான்: நான் ஒன்னும் எதிர்க்கலையே...

தம்பி: என்னை அறிந்தால் படத்துல கூட பாருங்க தலயோட பேரு சத்யதேவ்’ண்ணே. போன, வீரம் படத்துல அஜீத் கடையில சாமி போட்டோ பக்கதுல தேவர் போட்டோ இருக்கும்ண்ணே. கமல் மாதிரி அஜீத்தும் நம்ம சாதி தான்ண்ணே.

நான்: கமல், தமிழ் பிராமின்; அஜித், மலையாள பிராமின். வேணும்ன்னா விக்கிபீடியாவுல அஜித் குமார்ன்னு தேடி போய் பாருங்க. அதுல தெளிவா போட்டு இருப்பாங்க.

தம்பி: அதுல பொய்யா போட்டுருப்பாங்கண்ணே. கமல் பரமக்குடி தேவர்’ண்ணே. கமல் மாதிரியே அஜீத்தும் தேவர் தான்’ணே. அவரு ஊரு என்னான்னு எனக்கு சரியா தெரியல. ஃப்ரெண்ட்கிட்ட் விசாரிச்சு சொல்றேன்ணே..

நான்: விசாரிச்சு சொல்லுங்க. நன்றி



 நிகழ்வு: 02

அஜித் படம் நல்லா இல்லைன்னு பதிவு போட்டவரின் பதிவுல கண்டபடி ஒருமையில் கண்ணியமற்ற தனிநபர் தாக்குதல் நடத்துற முட்டாள்த்தனமான ரசிகனுங்க இருக்கிற வரைக்கும் ஒரு மயிறும் இங்க ஆகப்போறதுல்ல. மீசையை முறுக்கிக்கிட்டு வேறவொருத்தன் கிட்ட அடிமையா கிடக்குறதுதான் இவனுங்களுக்கு காலம்காலமா கைவந்த கலை. அதே மாதிரி அஜித்தையும் அரியணை ஏத்தி வச்சிட்டு ”எங்க ஆளு அஜித்!”ன்னு பெருமை பேசத்தான் அடிபோட்டுக்கிட்டு கிடக்குறானுங்க. இப்போ இருக்க நிலைமையில அடுத்த வேலை சோத்துக்கே அடுத்தவன் கிட்டதானே அடிமையா வேலை பார்க்குறோம்ன்னு யோசிக்காத முட்டாபயலுக, என்னைக்குமே திருந்த வாய்ப்பே இல்லை.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக