09 அக்டோபர் 2017

சுய விளக்கம்!

இது என் டைம்லைன். என் நேரத்தையும், என் பணத்தையும் ஒதுக்கி தான் இங்கே செலவிடுகிறேன்; செயல்படுகிறேன். பெரும்பாலான நேரங்களில் மொபைலிலேயே டைப் செய்ய வேண்டிருக்கிறது கூட சிரமமாகத்தான் இருக்கிறது. என் வாழ்க்கை / பணி சுமைக்கு இடையே எனக்கு தோன்றியதை, என் எண்ணங்களின் ஊடாக எழுத்துகளாக்கி இங்கே பதிகிறேன். அரசியலில் சீமானையும், சினிமாவில் விஜயையும் ஆதரிப்பேன். தமிழ் தேசியம் பேசுவேன். நான் பிறப்பெடுத்த அகமுடையார் இனக்குழு சார்ந்த சமகால / வரலாற்று ஆர்வலன். பிக்பாஸ், ஓவியா ஆர்மி, கிரிக்கெட், சித்தரியல், இசை என கலவையான ரசனை எனக்குண்டு. ஆன்மீகத்தில் தீவிர நாட்டமும், அதன் மீதான ஆழ்ந்த பார்வையும் இருக்கிறது. சோழம், சொந்த ஊர் நாகை, வேதை, குலசாமி என பழம்பெருமை பேசுவேன். கவிதைகளை கிறுக்குவேன். எந்த வரையறைக்குள்ளும் அடைக்க முடியாத, இதுபோல எனக்கான அடையாளங்கள் இன்னும் நிறையவே இருக்கிறது. அதனால் என்னை மாற்றவோ, எனக்கு அறிவுரை கூறவோ முயல வேண்டாம். உங்கள் விருப்பங்களை மட்டுமே பிரதிபலிக்கும் கண்ணாடி அல்ல நான்; என் எண்ணங்களும், என் அடையாளங்களும் வேறு. விருப்பமிருந்தால் நட்பு பட்டியலில் இணைந்திருங்கள். கட்டாயப்படுத்தி யாரையும் வைத்திருக்கவில்லை. விலகி பயணிப்பவர்களுக்கான வாசல் திறந்தே இருக்கிறது.
புரிதலுக்கு நன்றி

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக